ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เหนื่อย ไม่บ่น! โซลชา ระบุ บรูโน่ ไม่มีออกอาการล้า

20 มกราคม 2564, 15:53 น.  ·  204


ไม่เหนื่อย ไม่บ่น! โซลชา ระบุ บรูโน่ ไม่มีออกอาการล้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนเก่ง ไม่มีปัญหากับเรื่องความเหนื่อยล้าอยู่แล้ว แม้ฟอร์มไม่ดีในเกมแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกคนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีสภาพความฟิตยอดเยี่ยม และพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดแบบต่อเนื่องอย่างไม่มีปัญหา

ฤดูกาลนี้ บรูโน่ สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกครบทั้ง 18 นัด โดยกดไปแล้ว 11 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ทว่าเจ้าตัวเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 89 ในนัดแดงเดือดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า เจ้าตัวเริ่มเจอความเหนื่อยล้าเล่นงาน ทว่าล่าสุด โซลชา คอนเฟิร์มว่า เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี

 "เขาไม่ได้ล้า ไม่เลย เขาไม่มีทางเป็นแบบนั้น เขาคือหนึ่งในนักเตะที่วิ่งพล่านไปทั่วทั้งสนามในทุกๆ เกม เขาเป็นคนที่รีชาร์ตพลังงานดีมาก และเกมวันนั้น (เมื่อวันอาทิตย์) ถ้าเขาทำประตูได้จากลูกยิงฟรีคิก หรือมีพื้นที่ยิงลูกนั้นจากการเปิดของ ลุค (ชอว์) มากอีกหน่อย เขาก็คงได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ดังนั้นเรื่องนี้มันจึงไม่มีทางเลย เขาไม่ได้ล้าหรอก ถ้าผมไปถามเขานะ มันแน่นอนอยู่แล้วที่เขาจะตอบว่า เขาไม่ได้ล้า" โซลชา กล่าว

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการบุกไปเยือน ฟูแล่ม วันพุธที่ 20 มกราคมนี้


โอเล กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก บรูโน่ แฟร์นันด์ส